Không cần ăn thịt, cơ thể vẫn đủ chất đạm: Người nào muốn sống thọ và khỏe hãy đọc ngay
11/04/2017 16:21 (GMT+7)
Nếu không ăn thịt, cá thì cơ thể có nạp đủ lượng protein cần thiết không? Câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc sẽ được giải đáp ngay dưới đây.
Ăn chay là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc
04/04/2017 14:53 (GMT+7)
GN - Nhà sư Phật giáo Tây Tạng được miêu tả là “người hạnh phúc nhất trên thế giới” đã nói rằng việc áp dụng chế độ ăn chay là bí mật của thầy đối với hạnh phúc lâu dài.

Những lý do không tưởng khiến số lượng người ăn chay tăng vọt trong năm 2016
27/02/2017 18:14 (GMT+7)
Sưu tầm từ Internet -Sách sức khỏe              Một mối nguy hiểm đối với những người ăn thịt là động vật thường mắc những căn bệnh hoặc không phát hiện ra được hoặc chỉ vì được các người sản xuất thịt hay kiểm tra thịt làm ngơ.
TỪ TẾT SÁCH ĐẾN TẾT CHAY
14/01/2017 16:01 (GMT+7)
Tết Chay lần đầu tiên được Cộng đồng Doanh nhân An lạc phối hợp với chùa Tứ Kỳ, Thủ đô Hà Nội tổ chức với sự tham gia của 44 doanh nghiệp về thực phẩm chay và các lĩnh vực liên quan.

TẾT CHAY MỘT Ý TƯỞNG QUÁ HAY
08/01/2017 15:24 (GMT+7)
Tôi nghe Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Công ty sách Thái Hà báo tin sẽ diễn ra Tết Chay mà mừng muốn khóc. Tôi mừng vì đây có thể là một cơ hội để thay đổi thói quen xấu của nhiều và rất nhiều người dân. Bởi ở quê tôi và nhiều vùng quê khác có thói quen là cúng thịt, gà,…
Vì sao ăn chay tốt cho sức khỏe và môi trường?
27/11/2016 09:08 (GMT+7)
GNO - Chúng ta đều biết rằng các nhân vật nổi tiếng thế giới như Albert Einstein, Benjamin Franklin, Natalie Portman, Ellen DeGeneres, Gandhi, Paul McCartney, Charles Darwin và Betty White cùng chia sẻ một điểm chung với nhau - đó chính là họ đều là những người có chế độ ăn dựa trên thực vật. Và có bao giờ bạn có hỏi lý do vì sao không?

Vì Sao Người Phật Tử Nên Ăn Chay
16/09/2016 09:48 (GMT+7)
Trong chuyến thăm Hoa Kỳ vừa qua, một Phật tử ở vùng Westminster (California) đã hỏi tôi: "Vì sao người cư sĩ Phật giáo phải ăn chay, trong khi ngay cả những vị xuất gia theo Nam tông vẫn không ăn chay?"
Muôn kiểu ăn chay
10/08/2016 07:44 (GMT+7)
GN - HỎI: Tôi thấy một số cư sĩ (thuộc Tịnh độ Cư sĩ) gần nhà có cách ăn chay như vầy: Khi đi đám tiệc, nhằm ngày ăn chay, họ gắp ít cơm trắng đưa lên khấn gì đó, rồi họ ăn mặn. Tôi hỏi thì họ nói làm như thế rồi có thể ăn uống bình thường. Tôi tự nghĩ nếu ăn như vậy thì không thể gọi là ăn chay. Quan điểm của đạo Phật về vấn đề này thế nào? (VĂN DƯỢC, lvduoc1234@gmail.com)

Thức ăn ngon nhờ có tình thương trong đó
07/08/2016 09:14 (GMT+7)
GNO - Thức ăn được ba mẹ nấu ra ngon lành không phải thuần túy thức ăn ngon mà nhờ có tình thương của người nấu trong đó.
Chuyện khó tin về người phụ nữ tự chữa hết bệnh ung thư
30/07/2016 15:21 (GMT+7)
Với dáng vẻ yêu đời, không ai ngờ rằng chị đã vật lộn nhiều năm với bệnh ung thư hạch bạch huyết lympho và giờ đây chị đã chữa lành nó hoàn toàn bằng thực dưỡng...

4 Loại Thực Vật Chứa Nhiều Sắt Hơn Thịt Bò
27/07/2016 07:47 (GMT+7)
Ăn chay có bị thiếu sắt? Ăn chay có đảm bảm đủ sắt? Làm sao để đảm bảo cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể khi ăn chay?

Rau chùm ngây sẽ rất độc với những người này!
09/05/2016 23:17 (GMT+7)
Rau chùm ngây thời gian gần đây được xem như “thần dược” sức khỏe bởi có quá nhiều tác dụng. Thế nhưng với một số người, ăn rau chùm ngây lại gây nguy hiểm.
Ăn chay để làm giảm sự nóng lên toàn cầu
13/04/2016 13:51 (GMT+7)
Một nghiên cứu gần đây đăng trên ấn phẩm của Viện Khoa học Quốc gia Anh quốc đã đưa ra dự báo về tác động tích cực của chế độ ăn ít thịt hoặc kiêng thịt hoàn toàn, ăn nhiều rau củ quả đối với sức khỏe con người và biến đổi khí hậu.

Nỗi lo thực phẩm chay bẩn
12/04/2016 19:23 (GMT+7)
GN - Xã hội hiện đại, ăn chay rất phổ biến nhưng người ăn chay cần phải cẩn thận hơn khi chọn thực phẩm…
Vì sao ăn chay giúp kéo dài tuổi thọ, minh mẫn?
11/04/2016 14:24 (GMT+7)
Nghiên cứu đã chứng minh rằng người ăn chay thường sống lâu hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn những người không ăn chay. Hơn nữa, ăn chay còn giúp giảm nguy cơ bệnh tật.

NẾU TỔ TIÊN CỦA BẠN LÀ NHỮNG NGƯỜI ĂN CHAY
MÀ BẠN ĂN THỊT, BẠN CÓ THỂ CÓ NHIỀU KHẢ NĂNG
BỊ MẮC BỆNH UNG THƯ VÀ BỆNH TIM MẠCH
06/04/2016 20:47 (GMT+7)
Những người xuất thân từ những gia đình có truyền thống ăn chay lâu dài qua nhiều thế hệ có thể bị nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư lớn hơn nếu như họ từ bỏ truyền thống ăn chay của dòng tộc, nghiên cứu mới cảnh báo như vậy.
3 lý do bạn nên ngừng ăn bún ngay hôm nay
29/03/2016 18:38 (GMT+7)
Bún tuy là thực phẩm được nhiều người ưa thích, nhất là ăn vào bữa sáng, nhưng bạn lại không nên ăn vì chúng rất độc hại với sức khỏe.

Không Cá, Không Thịt.
(Phương cách ăn chay của người Đức ngày nay)
09/03/2016 15:51 (GMT+7)
Thịt và xúc-xích chay thật sự có hương vị và hiện nay đang chinh phục các siêu thị. Phải chăng đây là sự khởi đầu của một cuộc cách mạng về thực phẩm sắp diễn ra?
Ăn chay để có trái tim khỏe mạnh
24/02/2016 10:44 (GMT+7)
Hàng chục triệu người Mỹ đã chuyển đổ chế độ ăn từ ăn thịt sang chế độ ăn có nguồn thực vật ăn rau quả, ngũ cốc, đậu và các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật khác.


 Về trang trước     Về đầu trang      Page: [1] 2 3 4 5 6 7  

Trên Facebook

 

Âm lịch

Ảnh đẹp

Từ điển Online

Từ cần tra:
[Dịch văn bản]
Tra theo từ điển: